Tử vi hàng tuần về cung Kim Ngưu

01.
Kim Ngưu là cung chiêm tinh thứ hai trong Hoàng Đạo.
Nếu nói Bạch Dương là mùa xuân, vậy thì Kim Ngưu chính là mảnh đất nặng phì nhiêu sau cơn mưa xuân. Khi nhìn cậu, người ta sẽ nghĩ đến sự sung túc đủ đầy.

02.
Nếu Bạch Dương theo đuổi sự sáng tạo, thì điều mà cậu theo đuổi lại là duy trì, củng cố, và tích lũy lại những thứ mà Bạch Dương sáng tạo ra.
Bạch Dương khao khát được xông pha giang hồ, khao khát có được một chân trời mới, còn Kim Ngưu luôn làm theo bản năng: sản xuất và thu hoạch.

Cậu sẽ có được nhiều thứ mình muốn, với điều kiện là phải bảo vệ tốt những thứ đã có.
Bởi vậy cậu thường có sở thích sưu tầm, tích trữ.
Cậu luôn làm việc đến nơi đến chốn, khó bị thu hút bởi những thứ lòe loẹt, sặc sỡ, không thiết thực, mà xem trọng vật chất có giá trị thực tế. Sống gian khổ, mộc mạc, tiết kiệm không phải phong cách sống của cậu. Sự đầy đủ về vật chất mới là thứ khiến cậu cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

03.
Người cung Kim Ngưu điển hình thích một cuộc sống luôn bình yên, họ không muốn thay đổi phong cách sống của mình.

Đa phần Kim Ngưu rất hài lòng khi theo đuổi sự ổn định, và vô thức đưa ra những quyết định có lợi cho cuộc sống ổn định ấy. Triết lí cuộc sống của họ là luôn duy trì trạng thái của hiện tại, tốt nhất là duy trì mãi mãi luôn. Mỗi một quyết định họ đưa ra đều phải được suy nghĩ sâu sắc cẩn thận, rồi cuối cùng mới chọn ra cái ổn thỏa nhất.

04.
Là cung hệ đất + thuộc nhóm cố định (nhà tổ chức)

Những thuộc tính này khiến những người cung Kim Ngưu có một vỏ bọc bên ngoài vô cùng kiên cố. Họ không bao giờ làm phiền người khác, cũng không chấp nhận sự xâm phạm từ bên ngoài.

Nếu tôi cho rằng Kim Ngưu thật thà chất phác y như cái bề ngoài yên lặng của họ, vậy thì tôi sai hoàn toàn sai rồi.
Trên thực tế, nội tâm của Kim Ngưu phong phú hơn người ta tưởng tượng nhiều. Vẻ ngoài thành thật khiến người ta cảm giác Kim Ngưu là một cung hoàng đạo dịu dàng nhã nhặn. Nhưng trên thực tế, lại là cung hoàng đạo cố chấp nhất trong 12 cung.

Sẽ rất khó để ngăn cản họ một khi họ đã quyết định làm một điều gì đó. Và cũng vậy, một khi họ đã quyết định không làm, thì có chúa mới thuyết phục được họ.


05.
Yêu một người cung Kim Ngưu, cũng phải tiếp nhận những quy tắc hệt vậy.
Khi bắt đầu mối quan hệ, họ sẽ suy nghĩ trước sau. Suy nghĩ xem đây có phải là tình cảm mình luôn mong đợi hay không, hai người có hợp nhau hay không, tình cảm này có ý nghĩa không? Thậm chí còn suy nghĩ xem tình yêu ấy có đem lại lợi ích gì không.

Đúng vậy.
Đó là cậu, cung Kim Ngưu.

Người ta nhiều lúc phải nghi ngờ có phải cậu là người khó gần trong tình yêu hay không nữa.
Cơ mà thật ra cậu chỉ suy nghĩ nhiều hơn người khác, quá là cẩn thận trong tình yêu mà thôi.
Nhưng…
Một khi cậu đã bắt đầu yêu, thì sẽ bỏ lại hết hoài nghi và tính toán trong suy tưởng ngay tắp lự, rồi hoàn toàn đâm đầu vào thứ tình cảm thực tế ấy.

Cậu sẽ âm thầm cống hiến trong tình yêu, cho đi một cách toàn tâm toàn ý, mong đợi một người có thể cùng cậu đi đến cuối con đường.
Chỉ khi xác định tình cảm thực tế rõ ràng, cậu mới có cho mình cảm giác an toàn.
Cho dù người ấy không thể cho cậu cảm giác đầy đủ về vật chất, cũng cần phải cố gắng cho cậu cảm giác yên tâm về thực tại, và an toàn với tương lai.

06.
Nếu nói Bạch Dương là một cung hoàng đạo chỉ muốn vươn lên phía trước dù cho có chuyện gì
Vậy thì Kim Ngưu lại là mảnh đất ổn định và vững chắc, thầm lặng suy tư về những trái ngọt sau này…

*Lưu ý: Bài viết trên không hoàn toàn dựa vào một cung Hoàng Đạo để đánh giá tính cách của một người, bởi mỗi con người là một cá thể có cá tính riêng biệt. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy xem bản đồ sao của mình nhé.
*Mình sẽ đăng dần cho tới khi hết 12 cung Hoàng Đạo, nên các bạn yên tâm chờ nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến