Tử vi hàng tuần về cung Song tử

01

Nếu bây giờ mình yêu cầu bạn nói ra đặc điểm của cung Song Tử liền, ngay, lập tức, bạn sẽ nói gì?
So với tính chiếm hữu cao của Thiên Yết, sự tự tin kiêu ngạo của Sư Tử, và sự nghiệp cả đời theo đuổi hoàn hảo của Xử Nữ
...
Thì Song Tử như trở nên quá đỗi bình thường, trong 12 chòm sao, có lẽ đây là chòm sao “chìm” nhất.

02

Là một cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố khí, được sao Thủy chiếu mệnh

Cung Song Tử đúng là rất ỷ lại vào cảm giác mới mẻ, các bạn ý thích những chuyến du lịch ngắn, thường xuyên thay đổi mục tiêu, thích bay nhảy giữa những việc mà hình như chẳng liên quan gì đến nhau cả.

Đồng thời, cũng chính bởi thay đổi mục tiêu quá nhanh, các bạn Song Tử rất khó để đi sâu vào một việc nào đó, nên nhiều cô gái Song Tử dễ gặp phải trai đểu, cũng dễ sinh ra tính cách đa nghi, thường băn khoăn giữa những mục tiêu, khó đưa ra quyết định.

Có lẽ đây chính là lí do cho tính hay do dự của Song Tử.

03

Nhìn từ một cấp độ nào đó, cung hoàng đạo này rất dễ cảm thấy chán.

Tiếp nhận sự ảnh hưởng của sao Thủy, những người có khuynh hướng nghiêng nhiều về cung Song Tử đa phần có một bộ não rất linh hoạt.
Các bạn ấy thường rất đa tài đa nghệ, biết thay đổi một cách khôn khéo, luôn luôn theo đuổi cảm giác mới mẻ, thích những thứ thời thượng bởi vốn dĩ thời thượng là không ngừng thay đổi.
Các bạn ấy thích dẫn đầu trào lưu, thích xã giao, thích những thứ kỳ lạ tươi mới.
Vừa nhanh nhẹn vừa trí tuệ cũng lại giỏi phát minh.

Chòm sao này đúng thật là rất dễ chán, nhưng bọn họ lại giỏi nhất là sáng tạo ra những thứ không bao giờ chán cả.

04

Ở bên cung Song Tử

Các cậu sẽ thấy bản thân như đang bước vào một chiếc kính vạn hoa vậy. Rõ ràng chỉ là tấm kính đơn giản nhất, nhưng lại phản chiếu ra những tia sáng muôn màu muôn vẻ, mà Song Tử đáng yêu nhà mình lại là đóa hoa đầu tiên trong chiếc kính vạn hoa ấy.
Những thứ bình thường qua tay Song Tử, cũng sẽ trở nên rực rỡ sắc màu.

Đây chính là siêu năng lực của Song Tử.

05

Yêu cung Song Tử cần rất nhiều dũng khí, ngay từ bắt đầu đã là một vấn đề nan giải...

Trong bài hát “Trên sách chòm sao” có nói, Song Tử là củ cà rốt đào hoa.
Để tiếp nhận một “củ cà rốt đào hoa” vốn đã cần rất nhiều dũng khí, càng chưa nhắc đến phải tiếp nhận những suy nghĩ lúc nào cũng có thể đổi mới, thỏa mãn lòng hiếu kỳ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, cùng với đủ loại thử thách của cậu ấy.
...
Vậy ra, Song Tử không phải là một lựa chọn đúng đắn để yêu ư?
Thực tế thì không phải như vậy đâu.
Khi bước vào thế giới của Song Tử, cậu sẽ nhận ra Song Tử muốn rất ít, mà lại cho đi quá nhiều.
Trong quá trình trưởng thành, các cậu ấy hiểu rõ rằng chẳng có cái gì là hoàn hảo cả, càng huống hồ là một “bạn đời hoàn hảo”. Vì vậy so với những cung khác, Song Tử lại rất vui lòng khi thay đổi bản thân mình theo yêu cầu của bạn đời.

Trong thế giới của Kim Ngưu, mọi thứ đều ở trạng thái tĩnh, mãi mãi duy trì ở trạng thái tốt nhất. Nhưng Song Tử thì không, các bạn ấy sẽ vừa thay đổi vừa đi tìm cái gọi là tình yêu mãi mãi.
Kim Ngưu sẽ đông lạnh tình yêu lại gìn giữ nó qua ngày, còn Song Tử sẽ biến đổi để tìm cách giải quyết, trong quá trình ấy, luôn nảy sinh nhiều vấn đề.
Song Tử cũng sẽ luôn luôn thay đổi.

Vì bạn mà thay đổi.

06

Làm bạn với Song Tử là một trải nghiệm rất tuyệt vời, những người bạn Song Tử được sao Thủy chiếu mệnh, EQ thường rất cao, cũng rất hài hước, bình thường xã giao với các cậu ấy thôi đã đủ vui rồi, cộng thêm với tính cách lanh lợi, sức lực dồi dào, làm bạn với Song Tử đúng là một lựa chọn hoàn hảo.
Đương nhiên
Nếu thân với Song Tử, cậu ấy sẽ làm nhiều thứ hơn cho bạn: Những câu nhắc vô tư của bạn cậu ấy sẽ ghi nhớ; quà sinh nhật tặng bạn có lẽ cậu ấy đã bắt đầu khâu chuẩn bị từ nửa năm trước rồi; thỉnh thoảng lại cho bạn vài bất ngờ nhỏ.
Có nhiều lúc mình thậm chí còn cảm thấy, ở bên Song Tử, cứ làm bạn là tốt nhất.

07

Quay trở lại vấn đề ban đầu nhé
Nếu để mình kể ra đặc điểm của Song Tử, vậy mình sẽ nói rằng

Cậu ấy là cậu thiếu niên với tâm hồn 50 tuổi, tràn đầy lòng hiếu kỳ với mọi thứ xung quanh, chẳng cần phải có nhiều thành tựu, thậm chí còn có mới nới cũ.
Nhưng tình yêu cậu ấy trao đi trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, là thật!

Không bốc đồng như Bạch Dương
Cũng chẳng gìn giữ như Kim Ngưu

Song Tử là Song Tử, là cậu thiếu niên của tụi mình.
*Lưu ý: Bài viết trên không hoàn toàn dựa vào một cung Hoàng Đạo để đánh giá tính cách của một người, bởi mỗi con người là một cá thể có cá tính riêng biệt. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy xem bản đồ sao của mình nhé.
*Mình sẽ đăng dần cho tới khi hết 12 cung Hoàng Đạo, nên các bạn yên tâm chờ nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến