Tử vi hàng tuần về cung Thiên Bình

01
Biểu tượng đại diện cho tử vi hàng tuần cung Thiên Bình là cái cân.

Cung hoàng đạo này bắt đầu từ ngày 23 tháng 9, là ngày mà Mặt Trời gần như chiếu thẳng vào Xích Đạo, thời gian giữa ngày và đêm trên khắp địa cầu được cân bằng. Mà cung Thiên Bình cũng giống như Mặt Trời lúc ấy vậy, luôn cố gắng tìm kiếm những khoảnh khắc cân bằng trong mọi thế giới dù lớn hay nhỏ.

02
Được cai ngự bởi sao Kim, Thiên Bình bẩm sinh đã rất có mắt thẩm mĩ.

Quan niệm về thẩm mỹ này không phải là thời thượng, là đi trước thời đại, là theo đuổi trào lưu, mà là sự hiểu biết về cân bằng.
Các bạn ấy không phải lúc nào cũng theo đuổi phong cách thịnh hành nhất mùa này mùa kia, nhưng cách phối đồ của họ chắc chắn sẽ không lỗi thời, đã thế còn rất thoải mái.
Trong tủ đồ của chòm sao này có lẽ có rất nhiều những bộ đồ cơ bản, bởi phong cách cơ bản, có nguyên tắc thì không bao giờ lỗi thời cả. Những thứ đơn giản lại dễ dàng đạt được tiêu chuẩn về cái cân bằng của Thiên Bình.
Đối mặt với mode đương thời cũng có nghĩa là đối mặt với nhiều cực đoan. Mà với tính cách của mình, các bạn ấy sẽ luôn say noo với mọi tiêu cực.
Quan niệm thẩm mĩ hài hòa, chính là gông cùm mà những người cung Thiên bình mãi mãi không thể thoát khỏi.

Hỏi về mọi đặc điểm của Thiên Bình, đọc đến đây có lẽ bạn đã có cho mình đáp án rồi.

03
Tử vi hàng tuần cung Thiên Bình trong mắt mọi người

Có lẽ là một người lạc quan, thân thiện, cởi mở chăng.
Quả thực là vậy, trong một nhóm người, nhiều khi các bạn ấy là người khuấy động bầu không khí, sẽ cố gắng để ý tới những cá nhân bị tập thể quên lãng, sẽ xử lý những chủ đề trò chuyện ngại ngùng, sẽ hưởng ứng những cuộc trò chuyện tẻ nhạt chẳng ai thèm hưởng ứng.
...
Khi đối diện với những người xa lạ hoặc bạn bè xã giao bình thường, Thiên Bình như đeo lên một mặt nạ đầy thiện chí, các bạn ấy bằng lòng làm những chuyện nhỏ vặt vãnh vì bạn, sẵn sàng giúp đỡ bạn chẳng mưu cầu lợi ích.
Nhưng!
Tất cả chỉ vì duy trì sự hòa hợp bề ngoài mà thôi, một khi bạn vượt qua giới hạn của cái “bề ngoài” ấy, Thiên Bình lập tức sẽ đổi về kênh “Người lạ” ngay.
Các bạn ấy không hề có ác ý, chỉ là không muốn tìm thêm phiền phức không đáng có mà thôi.

04
Một đặc điểm khác nữa của chòm sao này đó là lười.

Có thể ngồi thì còn lâu mới đứng
Có thể nằm thì tuyệt đối không ngồi.
Có người nói Thiên Bình rất tuyệt tình, thực ra đâu phải.
Thiên Bình chỉ lười thôi. Mấy chuyện mà bản thân không có hứng thú, dù có làm lấy lệ thôi các bạn ý cũng lười làm. Huống hồ lại là con người?
Thứ Thiên Bình thật sự quan tâm không phải là con người, mà là mối quan hệ. Cái tốt của họ đối với bạn, thực ra chỉ là sản phẩm phụ cho cái tình cảm hòa hợp mà Thiên Bình đang theo đuổi mà thôi.

05
Nói đến yêu đương...

Cung Thiên Bình có lẽ là cung hoàng đạo khó đoán nhất trong 12 cung. Những bạn sao khác lúc yêu thì dù ít dù nhiều cũng lộ chút dấu vết để người ta còn biết. Đến cung hoàng đạo kiệm lời nhất nhất là Ma Kết còn có lúc ánh mắt đầy dịu dàng tình cảm khi nhìn crush, cơ mà Thiên Bình thì hỡi ôi.
Để giao tiếp với các bạn ấy thì dễ, bởi cung hoàng đạo này luôn khiến bạn lần đầu gặp mặt mà ngỡ quen thân, có cảm giác được đón tiếp chu đáo nhiệt tình.
(Trên thực tế Thiên Bình chỉ là không muốn khiến bạn ngại ngùng thôi)
Nhưng đến gần rồi mới phát hiện, tình cảm của chòm sao này mãi mãi chỉ giấu kín trong lòng, chủ động theo đuổi chưa nói, muốn bọn họ dính vào ưỡn ẹo “Em yêu anh/Anh yêu em” thôi, cũng phải mất một thời gian dài ở bên nhau.
Sau khi cho bạn ấy cảm giác an toàn rồi, Thiên Bình mới gạt bỏ được sự khách khí và khoảng cách như người ngoài với bạn, và thổ lộ ra nội tâm nhạy cảm tinh tế của mình.
Các bạn ấy không cho phép mình đánh mất đi bản thân chỉ vì yêu đương sướt mướt. Bởi tình cảm quá mức nồng đậm cũng sẽ dẫn tới cực đoan, đây không phải là điều mà Thiên Bình mong muốn.

Cân bằng, hài hòa, những từ này đã viết trọn cuộc đời của Thiên Bình.

06
Với Thiên Bình, tình bạn cũng giống tình yêu vậy

Mọi thứ chỉ nhàn nhạt, vừa phải. Nếu bạn chỉ muốn làm bạn bình thường của chòm sao này, bạn sẽ nhận ra ở bên cậu ấy rất thoải mái, các cậu ấy không muốn phá vỡ suy nghĩ của người khác, bởi nhỡ đâu lại ảnh hưởng đến mối quan hệ đang hòa hợp thì sao.
Thiên Bình tin rằng vạn vật trên thế giới này đều có luật nhân quả, vì thế, bọn họ rất ít khi đưa ra lựa chọn, hơn nữa lựa chọn nào cũng phải trải qua một quá trình suy nghĩ kỹ càng, đảm bảo phải không có một sơ sót nào.
Bất cứ một chuyện gì, chỉ cần hợp tình hợp lý, không trái quy luật thường tình, đều có thể thuyết phục cậu ấy được.
Muốn trở thành người bạn đúng nghĩa với cậu ấy, chỉ dựa vào hai chữ thôi: Tùy duyên.
Có lẽ phải cùng nhau trải qua hoạn nạn, có lẽ phải ở bên nhau dài lâu rồi đợi một khoảnh khắc tình bạn đột ngột thăng hoa mới được.

Có lẽ, đến Thiên Bình cũng đang phải bối rối về quan niệm tình bạn của chính mình đấy.

07
Sự hài hòa trong cuộc đời Thiên Bình
Vừa là vũ khí
Cũng vừa là gông cùm
Là ngọn nguồn sáng tạo, cũng khiến chòm sao ấy cả đời cực khổ chạy đua giữa hai cực của chiếc cân.

Nghe nói, cậu là cung Thiên Bình
Cực cho cậu rồi, Thiên Bình.

Xem thêm tại: https://www.wikicabinet.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến