Ba tuyển thủ quốc gia trở thành tân sinh viên đại học

 Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng theo học ngành Giáo dục thể chất hệ chính quy của ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.

Sáng 17/10, ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021.

Nhờ đạt được thành tích thi đấu xuất sắc trong nước và quốc tế, ba tuyển thủ quốc gia Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng được tuyển thẳng, chính thức trở thành sinh viên khóa 53.

Phát biểu tại lễ khai giảng, cầu thủ Bùi Tiến Dũng bày tỏ niềm tự hào khi trở thành sinh viên của trường.

Là thành viên thi đấu cho đội tuyển quốc gia và đội trưởng CLB bóng đá Viettel, Dũng dành nhiều tâm huyết, đam mê cho môn thể thao vua. Trở thành tân sinh viên ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội khiến anh hạnh phúc.

tuyen thu quoc gia tro thanh tan sinh vien anh 1

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng trong lễ khai giảng năm học 2020-2021. Ảnh: T.D.

Cầu thủ trẻ hy vọng, trong 4 năm học sắp tới, sinh viên khóa 53 sẽ được lĩnh hội những kiến thức khoa học và sư phạm, tiếp tục bồi dưỡng tri thức, hoàn thiện nhân cách để trở thành nhà giáo trong tương lai.

"Trường đại học là nơi tiếp sức cho những đam mê thể thao và ước mơ trở thành giáo viên thể dục thể chất của chúng em", Dũng chia sẻ.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Bùi Tiến Dũng đăng hình ảnh cùng Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải trong ngày khai giảng. Nhiều người hâm mộ đã bình luận chúc mừng ba cầu thủ.

Ông Nguyễn Duy Quyết - Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội - cho biết trong năm học qua, hơn 95% sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành. Sinh viên tham gia các giải đấu trong nước, quốc tế đem về cho trường hàng trăm huy chương.

Nhờ những thách tích trên, ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội được Nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng ba, đồng thời được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục.

Theo Zingnews

Nhận xét

Bài đăng phổ biến