Sở hữu VinFast Lux chỉ từ 60 triệu trong tháng 10/2020

 Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm, VinFast vừa đưa ra thông báo gia hạn thời gian sử dụng voucher “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” đến hết tháng 10/2020. Theo đó, khách hàng sử dụng voucher này mua xe Lux A2.0 sẽ được giảm 80 triệu đồng, và Lux SA2.0 được giảm 120 triệu đồng.

Cùng với đó, hãng xe Việt tiếp tục dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, như chiết khấu 10% khi thanh toán ngay 100% giá xe, hoặc miễn lãi 2 năm đầu tiên nếu mua xe trả góp. Chương trình này được áp dụng đồng thời với các ưu đãi như “Trước bạ 0 đồng” (miễn toàn bộ lệ phí trước bạ), hay sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes. Nếu khách hàng tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới”, sẽ còn được tặng thêm tiền mặt tới 50 triệu đồng. Cộng dồn các ưu đãi kể trên, khách hàng có thể rinh xe VinFast Lux với chi phí chỉ từ 921 triệu đồng.

Đặc biệt, với hình thức hỗ trợ cấn trừ lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu khi mua xe trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán một khoản chi phí cực hấp dẫn để rinh xe về nhà, cụ thể là từ 60 triệu đồng với dòng xe Lux A2.0 và 85 triệu đồng cho dòng Lux SA2.0. Để có mức giá kể trên, VinFast đã linh hoạt thay đổi cách thức trả góp truyền thống: thay vì miễn lãi trong 2 năm đầu tiên, số tiền này được trừ thẳng vào chi phí ban đầu khi nhận xe, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe sang hơn bao giờ hết.

Sở hữu VinFast Lux chỉ từ 60 triệu trong tháng 10/2020 - ảnh 1  

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 9 ghi nhận sự nổi lên của VinFast với doanh số kỷ lục 3.626 xe bán ra. Đây là số lượng xe bán ra trong một tháng cao nhất từ trước đến nay của VinFast, trong đó, Fadil vẫn giữ phong độ ổn định ở vị trí dẫn đầu phân khúc A, và dòng xe Lux lần đầu tiên vượt qua mốc doanh số 2.000 xe. Cụ thể, VinFast Lux A2.0 đạt mức tiêu thụ 804 xe, và 1.307 xe đối với VinFast Lux SA2.0. Doanh số cộng gộp đạt 2.111 xe, tăng trưởng kỷ lục 227,3% so với tháng trước.

VinFast Lux SA2.0 vốn là dòng xe được phát triển dựa trên nền tảng SUV hạng sang BMW X5 thuộc phân khúc E. Dù các hãng xe sang không công bố kết quả kinh doanh, nhưng với doanh số 1.307 xe, VinFast Lux SA2.0 đủ vượt mặt những cái tên như BMW X5, Mercedes-Benz GLE, Audi Q7 hay thậm chí là mẫu SUV hạng sang bán chạy Mercedes-Benz GLC thường chỉ đạt 200-400 xe/tháng.

Tương tự “người anh em” Lux SA2.0, VinFast Lux A2.0 cũng được phát triển dựa trên xe sang 5-Series, thuộc phân khúc sedan hạng E. Kết quả kinh doanh tháng 9 cho thấy dù ở bất cứ phân khúc nào, VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 vẫn thể hiện sức cạnh tranh vượt trội.

 “Các hãng xe đang trong giai đoạn chạy đua ra mắt sản phẩm để kịp ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70/2020/NĐ-CP, nên khách hàng không thiếu sự lựa chọn. Mức tăng trưởng của VinFast cho thấy sản phẩm của hãng đang thực sự có sức hút trong mắt khách hàng, nổi trội hơn các dòng xe nước ngoài. Gần 2 năm qua, dòng xe Lux cũng không gặp vấn đề hay lỗi gì lớn nên đã có cơ sở để người Việt dần xóa bỏ sự lo lắng về chất lượng và độ bền. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới chính sách giá tốt chưa từng có trên thị trường ô tô Việt Nam”, vị chuyên gia nhận định.

Sở hữu VinFast Lux chỉ từ 60 triệu trong tháng 10/2020 - ảnh 2  

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp, động cơ tăng áp 2.0L, 6 túi khí, hệ thống âm thanh tối đa 13 loa. Với các công nghệ an toàn hàng đầu như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc..., hai mẫu xe thương hiệu Việt đã được tổ chức đánh giá xe mới uy tín thế giới ASEAN NCAP xếp hạng 5 sao về độ an toàn, mức cao nhất dành cho một mẫu ô tô.

Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi cũng là một trong những điểm cộng cho hãng xe Việt. Tất cả xe VinFast Lux bán ra thị trường đều được hưởng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km, dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, và gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

Theo Tienphong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến