2 vụ nổ súng liên tiếp trong đêm ở Quảng Nam, 4 người thương vong

 Chỉ trong 1 đêm, tại huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đã liên tiếp xảy ra 2 vụ nổ súng khiến 1 người chết, 3 người trong 1 gia đình bị thương.

Tối 26/11, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam xảy ra 2 vụ nổ súng khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Được biết, 2 vụ nổ súng xảy ra ở xã Trà Dương và thị trấn Trà My của huyện Bắc Trà My.

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ cùng ngày, ông Nguyễn Thành T. (49 tuổi, trú thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My) đang ngồi trong nhà thì bất ngờ bị một người đàn ông cầm 1 cây súng xông vào nhà và bắn vào người ông T.
Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ do vết thương nặng và chảy nhiều máu. Sau khi gây án xong, kẻ thủ ác đã bỏ trốn. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một khẩu súng.

Cũng trong tối 26/11, 1 vụ nổ súng khác xảy ra tại tổ dân phố Mậu Cà (thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My).

Thời điểm trên, chị Trần Thị Ly N. (38 tuổi) bất ngờ bị một đối tượng chưa rõ danh tính, cầm súng bắn vào ngực.

Kẻ này còn dùng dao chém vào đầu và mặt bà Trần Thị L. (53 tuổi, mẹ chị N.) và con trai chị N. là Trần Quang H. (12 tuổi) bị chém ở tay.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ lại khẩu súng ở hiện trường rồi tháo chạy. 3 nạn nhân được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Trà My. Tại đây, các bác sĩ đã gắp viên đạn găm vào ngực chị N. ra ngoài.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được 2 vụ nổ súng trên có liên quan với nhau hay không.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến