20 câu nói của Tupac Shakur về Cuộc sống, Tình yêu, Tình bạn

 

20 câu nói của Tupac Shakur về Cuộc sống, Tình yêu, Tình bạn

Tupac Shakur

Wikicabinet – Kênh thông tin tri thức nhân loại kính chào quý độc giả ở kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu các chủ đề về:

Những người ưu tú đều có hào quang của riêng họ

Kỳ này wikicabinet tâm sự & chia sẻ xin giới thiệu đến độc giả một chủ đề thú vị về 20 câu nói của Tupac Shakur về Cuộc sống, Tình yêu, Tình bạn. Mời quý độc giả đón theo dõi chủ đề này cùng wikicabinet tâm sự & chia sẻ nhé.

Tupac Shakur là rapper huyền thoại người Mỹ, sinh ngày 16 tháng 6 năm 1971. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình như một kẻ nổi loạn và đây là cơ hội để anh chỉ ra những bất công mà anh đã chứng kiến ​​nhiều người Mỹ gốc Phi phải trải qua. Kỹ năng của anh ấy đã đưa anh ấy lên đỉnh vinh quan và trở thành người phát ngôn của thế hệ mới.

Tupac Shakur đã trở nên có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc đến mức anh đã bán được hơn 75 triệu album cho đến nay. Trong một cuộc đấu súng, vào ngày 7 tháng 9 năm 1996, Tupac bị bắn nhiều phát và chết sau đó 6 ngày. Trước khi diễn ra loạt đấu súng, Tupac đang ở Las Vegas để xem trận đấu quyền anh của Mike Tyson, và có một cuộc ẩu đả xảy ra do bất đồng giữa anh và một thành viên của băng đảng Crips. Tuy nhiên, anh ấy đã để lại một di sản trong ngành công nghiệp nhạc rap khi trở thành một trong những nhạc sĩ bán đĩa nhạc cao nhất mọi thời đại. Trước khi qua đời, anh ấy đã cạnh tranh với các rapper khác xem ai là người giỏi nhất trong ngành.

Tuy nhiên, nhiều người chưa bao giờ hiểu được cái chết của Tupac, và nhiều người vẫn tin rằng anh ta có thể còn sống vì hành vi giết người của anh ta chưa bao giờ được giải quyết. Anh ấy vẫn là một người có ảnh hưởng rất lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ.

20 câu nói của Tupac Shakur về Cuộc sống, Tình yêu, Tình bạn

Trong kỳ này, wikicabinet muốn chia sẻ những câu nói nổi tiếng mà anh đã để lại cho thế hệ tương lai!

“Tương lai của chúng tôi là sự tự tin và lòng tự trọng của chúng tôi.”

“Nếu bạn có thể làm cho nó qua đêm, có một ngày tươi sáng hơn.”

“Đằng sau mỗi nụ cười ngọt ngào là một nỗi buồn cay đắng mà không ai có thể nhìn thấy và cảm nhận được.”

“Con người chết đi nhưng huyền thoại sống mãi.”

“Cần có kỹ năng thành thạo, thời gian để chữa lành cho nhau.”

“Hãy nhìn về tương lai của tôi, bởi vì tất cả quá khứ của tôi đều ở sau lưng tôi.”

“Hãy luôn nỗ lực hết mình, đừng để áp lực khiến bạn hoảng sợ”.

“Đôi khi cuộc sống có thể là một gánh nặng.”

“Bạn phải học cách giữ của riêng bạn.”

“Mọi thứ sẽ ổn nếu bạn tiếp tục, đó là một cuộc đấu tranh hàng ngày, phải cố gắng tiếp tục.”

“Hiện thực là sai, giấc mơ là có thật.”

“Nỗi sợ mạnh hơn tình yêu.”

“Chỉ vì bạn sống trong khu ổ chuột không có nghĩa là bạn không thể phát triển.”

“Cuộc sống là một bánh xe vận mệnh và đến lượt tôi quay nó.”

“Đừng thay đổi về tôi. Đừng tống tiền tôi trừ khi bạn định làm điều đó mãi mãi.”

“Những người thực sự không có nhiều bạn bè.”

“Ngay cả thiên tài cũng đặt câu hỏi.”

“Một người phụ nữ đã đưa bạn vào thế giới này, vì vậy bạn không có quyền thiếu tôn trọng một người.”

“Cuộc đời tôi đã từng trải qua những cơn mưa rơi, vì vậy hãy gọi tôi nếu có nỗi đau.”

“Đừng sống để chiến đấu, hãy chiến đấu để sống.”

Tupac Shakur luôn sống trong trái tim chúng ta và âm nhạc của anh ấy sẽ không bao giờ lụi tàn. Âm nhạc và những câu nói nổi tiếng của anh ấy thúc đẩy chúng ta đối mặt với những thử thách trong cuộc sống và bước tiếp.

Trong kỳ tiếp theo, Wikicabinet tâm sự & chia sẻ trân trọng mời độc giả đón đọc chủ đề Bước ra khỏi “cái tôi cá nhân” để cảm nhận “khổ đau”.

Nếu có những thắc mắc hay muốn tìm hiểu về bất kỳ chủ đề nào, hãy liên hệ với Wikicabinet tâm sự & chia sẻ bằng cách bình luận ở phía dưới nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến